Sửa máy lạnh Binh Dương uy tín ~ Sửa máy lạnh tại bình dương giá rẻ

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sửa máy lạnh Binh Dương uy tín

TÌM MỘT DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH TẠI NHÀ Ở BÌNH DƯƠNG KHÔNG DỄ

Là một tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, Bình Dương dần đi lên trở thành khu trực thuộc trung ương với nhiều dự án thu hút sự chú ý không những từ người dân trong nước, mà còn cả nước ngoài với nhiều công trình như Trung tâm Hành chính Bình Dương, Đại học quốc tế miền Đông, Đại Nam Văn Hiến..kéo theo sự ra đời của nhiều khu công nghiệp, ngày càng nhiều người đến Bình Dương để làm ăn lập nghiệp.
Bước theo sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, nhiều dịch vụ ở đây dần được ra đời nhằm đáp ứng đời sống nâng cao của người dân, trong đó có dịch vụ sửa máy lạnh Bình Dương.
Sua may lanh binh duong
Dù không nhộn nhịp và sôi nổi như thị trường sửa máy lạnh ở Bình Dương, nhưng cũng không khó để có thể lên mạng và tìm nơi sửa máy lạnh Bình Dương. Những trang Web, những diễn đàn vẫn rao tin giới thiệu dịch vụ sửa máy lạnh, nhưng để tìm ra một trang địa chỉ úy tín, một trung tâm sửa máy lạnh Bình Dương chất lượng vẫn là con số đáng quan tâm.
Vì thực tế, người dân ở đây vẫn chưa quen với tìm kiếm trên mạng, đa phần khi có máy lạnh bị hư, sẽ ra tiệm điện lạnh gần đó và kêu thợ đến nhà sửa chữa. Do đó, dễ xảy ra tình trạng khách hàng bị mất tiền oan và có khi máy lạnh không được chữa dứt điểm.
Sua may lanh binh duong tai nha
SAPHO MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG Ở BÌNH DƯƠNG NHỮNG TRẢI NGHIỆM HOÀN TOÀN MỚI
Hiểu được những khó khăn ở thị trường Bình Dương, Sapho chúng tôi cũng hết sức đắn đó khi quyết định mở chi nhánh ở đây. Sau khi hoạt động được 02 năm, có được số lượng khách hàng ủng hộ dịch vụ ngày càng nhiều, chúng tôi có thêm động lực để phát triển và  cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh Bình Dương uy tín nhất.
+ Không còn tình trạng khách hàng phải ra đường tìm trung tâm điện lạnh nữa, mà chỉ cần lên mạng gõ dienlanhsapho.com. Tại đây, chúng tôi cung cấp tất cả thông tin khách hàng cần.
+ Chỉ cần gọi điện đến số Hotline : 08 6660 1717 chúng tôi sẽ có mặt tại nhà của bạn và giải quyết chúng chỉ trong 01 ngày duy nhất.
+ Đội ngũ kỹ thuật sửa máy lạnh tại nhà Bình Dương của chúng tôi được đào tạo trường lớp bài bản, xuất phát từ những trường có uy tín, sẽ sửa bất cứ lỗi nào trên máy lạnh của bạn.
+ Tư vẫn miễn phí, còn lựa chọn sử dụng dịch vụ hay không là ở khách hàng.
+ Sẽ không còn những cảnh thợ sửa máy lạnh chặt chém khách hàng ở Sapho, vì trước khi bắt đầu sửa chữa, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với khách hàng và cung cấp bảng giá công khai cho khách hàng yên tâm.
+ Một trong những trung tâm sửa máy lạnh ở Bình Dương có dán tem bảo hành cho thiết bị.
+ Thay thế linh kiện chính hãng.
+ Hoàn trả tiền nếu thiết bị hoạt động không tốt.
+ Hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần.
Sua may lanh o binh duong

KHÔNG THỂ SỬA MÁY LẠNH TỐT, NẾU KHÔNG CÓ MỘT QUY TRÌNH SỬA CHỮA BÀI BẢN.
Đó chính là điểm khác biệt của chúng tôi so với những trung tâm điện lạnh ngoài đường. Các kỹ thuật của Sapho không sửa chữa theo cảm tính, tất cả đều theo một quy trình đã được kiểm soát chặt chẽ, để mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
  • Tiếp nhận chính xác thông tin từ khách hàng.
  • Tư vấn về tình trạng của máy lạnh và phương hướng khắc phục.
  • Báo giá dịch vụ để khách hàng quyết định (báo giá đã bao gồm chi phí di chuyển, không phát sinh thêm bất cứ khoản nào)
  • Sau khi sửa xong, tư vấn sẽ gọi lại chăm sóc khách hàng.
  • Bảo hành dài hạn từ 03 tháng đến 01 năm

Bảng báo giá các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện của Sapho:
NHỮNG VIỆC LÀM VÀ KHÔNG NÊN LÀM KHI MÁY LẠNH Ở NHÀ BỊ HƯ.
Nên làm :
+ Tìm hiểu kỹ thông tin trung tâm điện lạnh uy tín chất lượng ở Bình Dương.
+ Quan sát bằng mắt xem máy lạnh của mình bị hư như thế nào.
+ Gọi điện thoại cho thợ kỹ thuật để hỏi thăm tình hình và giá cả.
+ Tắt thiết bị ngay chờ thợ đến kiểm tra.
Không nên làm :
+ Vội vàng tìm thợ sửa không rõ nguồn gốc.
+ Chờ đến khi nào không hoạt động mới kêu thợ đến sửa gấp.
+ Giao linh kiện đã thay thế cho thợ cất giữ.
+ Khi được thay thế gì, phải hỏi rõ nguyên nhân cách khắc phục.
+ Không bỏ ra ngoài khi thợ đang làm việc.
+ Giao máy cho thợ đem về không ký giấy.
Và còn nhiều điểm lưu ý khác để khách hàng nắm vững về những sự cố máy lạnh của mình. Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi : 08 6660 1717 để chúng tôi giải đáp cho bạn những nỗi lo bạn đang gặp.

sua may lanh binh duong


sua may lanh o binh duong


sua may lanh binh duong tai nha

2 nhận xét: