Sự khác nhau giữa sửa và bảo trì máy lạnh tại bình dương ~ Sửa máy lạnh tại bình dương giá rẻ

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Sự khác nhau giữa sửa và bảo trì máy lạnh tại bình dương

Sau đây Sửa máy lạnh tại bình dương xin hướng dẫn một số điều chú ý khi các đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh hay sửa máy lạnh thực hiện công trình cho khách hàng cần phải đảm bảo như sau:

+ Chế độ bảo hành luôn là quan tâm đầu tiên, chúng ta nên phân biệt giữa bảo hành và bảo trì máy lạnh, bảo trì hay vệ sinh máy lạnh là công việc phải làm định kỳ với người sử dụng. Một số bạn thường đặt câu hỏi với Sửa máy lạnh tại bình dương " bảo trì máy lạnh có thuộc trong khâu bảo hành hay không" ?

Bảo hành là việc thay thế hay sửa chữa những thiết bị hư hỏng trong thời gian bảo hành, còn bảo trì máy lạnh hay vệ sinh máy lạnh tại bình dương là công việc làm định kỳ của người sử dụng máy lạnh, vì sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn bám vào dàn lạnh, ngăn cản khả năng trao đổi nhiệt, vì vậy chúng ta cần vệ sinh máy lạnh tại bình dương định kỳ.

+ Tại sao các thiết bị khác không được bảo trì 5 năm như máy nén (Block)?

vệ sinh máy lạnh tại bình dương


Có thể nói máy nén là trái tim của máy lạnh, có tác dụng bơm luân chuyển hoạt động vòng tròn của Gas trong các đường ống, máy nén được thiết kế chắc chắn để đảm bảo luôn hoạt động ổn định, tiêu chuẩn đánh giá máy nén khá cao, nên yêu cầu chất lượng tốt, và đó là lý do máy nén được bảo hành lâu hơn.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động và tận tâm, Mai Ngọc Bích cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và an toàn nhất. Đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, vệ sinh máy lạnh tại bình dương,Sửa máy lạnh tại bình dương  của Mai Ngọc Bích hướng đến những dịch vụ hoàn hảo để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách.

1 nhận xét: